Síður

15.2.11

Á vegi mínum varð (nr. 2)

She Wears Flowers: Þetta er aðeins of sykursætt fyrir minn smekk (fíla Bítlatilvísunina samt). Ég rannsaka aftur á móti sjónskynjun svo hver veit nema ég geri eitthvað svipað með örlítið öðrum skilaboðum? 
Made It on Monday: The Hungry Caterpillar (eða kálormurinn sísvangi, eins og mér finnst að ætti að kalla hann) er klassísk barnabók sem ég held nokkuð upp á eftir að ég keypti hana á 50 sent á bókasafninu. Hérna er kálormsafmæli þar sem boðið var upp á allt sem kálormurinn át -- nema ef til vill laufblaðið.
Ruffles 'n' Such: Nokkuð töff sjal. Þetta virkar einfalt, en það gerði líka sjalið sem tók mig ár að prjóna...
Scissors and Spatulas: Gamalt þvottabretti var spreyjað svart og gert að hengi fyrir staka sokka. Þar mega þeir dúsa þar til sokkaskrýmslið skilar hinum sem passa við.
Jewelera: Fallegt (og dýrt).
Woodland Belle: Örgarður í hálsmeni.
Just Another Hang-Up: Ótrúlega auðveld uppskrift að brauði sem ég hygg prófa bráðlega.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli